Đăng ký Đăng nhập

Kết quả 1 đến 1 của 1

sáng kiến kinh nghiệm kỹ năng toán lớp 3

ID Topic: 4234
  1. #1
    Ngày tham gia
    Oct 2013
    Bài viết
    44
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    sáng kiến kinh nghiệm kỹ năng toán lớp 3

    chúng ta đã giới thiệu các thầy cô những sang kien kinh nghiem lop 3 đạt giải có giá trị áp dụng vào trường học các cấp để các thầy cô trao đổi, học hỏi, chỉnh sửa cho phù phù hợp với đặc thù của đơn vị mình. thời điểm số báo này chúng ta xin giới thiệu một SKKN được áp dụng chất lượng ở trường học của Cô Dương Thị Thu. Giáo viên trường Tiểu học Ngọc Hà - Ba Đình với đề tài “Phát triển kỹ năng thực hiện phép tính ở lớp 3 lĩnh vực toán học”. Cô Dương Thị Thu đã đạt giáo viên giỏi cấp quận các năm thời điểm lĩnh vực dạy sinh viên môn toán, có các SKKN đạt giải cấp tiểu bang Tác giả đã vận dụng phương pháp đổi vừa thời điểm giảng dạy, khuyến kích sinh viên tư duy độc đáo hiểu nắm được phương pháp học toán. dưới đây chúng ta xin giới thiệu tóm tắt SKKN của tác giả:1. cho ra mắt sáng kiến kinh nghiệmHọc toán và giải toán có vị trí rất quan trọng thời điểm sự kiện toán tiểu học, vì vậy sinh viên cần phải học và có được phương pháp học tập và có phương pháp giải toán khác lạ Muốn vậy sinh viên cần phải được dựng lên kỹ năng thực hiện phép tính, vận dụng phương pháp giải toán một kiểu tuyệt vời nhanh nhất, hay nhất tạo thói quen thành thạo và dựng lên tư duy và trí thông minh cho trẻ.


    sáng kiến kinh nghiệm kỹ năng toán lớp 3


    2. MỤC ĐÍNH sáng kiến kinh nghiệm làm cho sinh viên tính nhanh chính xác, tạo thói quen cho sinh viên chú ý kiểu so sánh, nhận xét trong lúc tìm ra kiểu giải và chú ý giải bằng các kiểu nhanh hơn, hay hơn. Từ đó sinh viên ham muốn và hứng thú với môn toán.


    3. Ý TƯỞNG VIẾT sang kien kinh nghiem Dựa trên kiến thức cơ bản sinh viên đã nắm được, giáo viên tung ra các bài toán từ dễ đến khó phù phù hợp với trình độ sinh viên tung ra các dạng toán yêu cầu tư duy trìu tượng gắn liền với trò trơi để giup sinh viên lĩnh hội được tri thức một các mền dẻo, từ đó dựng lên tư duy sinh viên ví dụ như 4. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢCSau 1 năm thực hiện giảng dạy tôi biết rằng sinh viên vừa nắm chắc được kiến thức cơ bản vừa dựng lên được kỹ năng thực hiện phép tính, rèn cho sinh viên có có khả năng suy nghĩ độc lập, che dấu kiểu nghĩ dập khuôn, máy móc, đồng thời xây dựng lòng mê say tìm tòi độc đáo của sinh viên ở mức độ khác nhau.5. Ý NGHĨA THỰC TIỄN sáng kiến kinh nghiệmVới sinh viên tiểu học việc kích muốn sự mê say ham học toán là tiền đề rất quan trọng cho trẻ thời điểm quá trình xây dựng hành trang kiến thức để bước đời, để cho trẻ có được sự mê say sự ham học toán thì giáo viên giảng dạy đóng vai trò rất quan trọng là làm thế gì để làm cho sinh viên có được sự mê say đó. Do vậy mà sinh viên nắm bài nhanh, nhớ kiến thức lâu hơn, chắc hơn và tự tin, không khí tiết học trở hay sôi nổi, không gò bó, sinh viên được thực sự bộc lộ tất cả khả năng của mình. Từ đó sinh viên có hứng thú học toán, tạo thành thói quen tự suy nghĩ, chủ động làm bài để tìm ra kiểu giải hay và nhanh nhất.
    Sửa lần cuối bởi kinhnghiem28; 06-02-2014 lúc 02:44 AM.

Tag của Chủ đề này

786
Lượt xem